02:19 ICT Thứ ba, 17/01/2017

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 45


Hôm nayHôm nay : 46

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 5752

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 584325

Quảng cáo trái

Giảng viên net
Ơn thầy

Menu

Đănh Nhập

Trang nhất » Văn Bản Pháp Quy

Quy trình mua sắm sửa chữa tài sản thiết bị
Mã số văn bản : 01-QTTSTB-KHTC-ĐHNT
Người ký : Nguyễn Mai Trung
Cơ quan ban hành : Phòng Kế hoạch - Tài chính - Trường Đại học Nha Trang
Ngày ban hành : 11/11/2011
Gửi lên : 17/11/2011 14:40

Nội dung:
QUY TRÌNH  MUA SẮM, SỬA CHỮA TÀI SẢN,  THIẾT BỊ
(Có giá trị dưới 100 triệu đồng, nhằm duy trì hoạt động thường xuyên của Nhà trường, từ nguồn kinh phí chi thường xuyên)
 
1- Các căn cứ:
- Luật đấu thầu số 61/2005/QH11 của Quốc hội Khóa XI có hiệu lực ngày 01 tháng 4 năm 2006 và Luật sửa đổi bổ sung một số điều của các luật liên quan đến đầu tư xây dựng cơ bản số 38/2009/QH12 của Quốc hội Khóa XII thông qua ngày 19/6/2009;
- Nghị định số 85/2009/NĐ-CP ngày 15/10/2009 của Chính phủ về việc hướng dẫn thi hành Luật đấu thầu và lựa chọn Nhà thầu xây dựng theo Luật xây dựng;
- Thông tư số 131/2007/TT-BTC, ngày 05 /11/2007 của Bộ tài chính hướng dẫn thực hiện đấu thầu mua sắm tài sản nhằm duy trì hoạt động thường xuyên của cơ quan nhà nước bằng vốn nhà nước;
- Căn cứ  Quyết địn
h số 1484/QĐ-ĐHNT, ngày 04 tháng 11 năm 2011 của Hiệu trưởng Trường ĐH Nha Trang về chức năng nhiệm vụ các đơn vị;
- Căn cứ Quyết định số 34/QĐ-ĐHNT, ngày 10/01/2007 của Hiệu trưởng Trường Đại học Nha Trang, V/v ban hành Quy định tiêu chuẩn, định mức trang thiết bị văn phòng cho các đơn vị, cá nhân trong trường (nếu mua sắm, sửa chữa trang thiết bị văn phòng),
 
2- Mục đích:
- Thực hiện công tác mua sắm, sửa chữa trang thiết bị theo đúng Luật định và theo đúng Quy định của Nhà trường.
- Thực hiện đúng Quy định về Chức năng, Nhiệm vụ và Quyền hạn, Trách nhiệm của các Trưởng Đơn vị trong Trường.
- Tăng cường tính tự chủ, tự chịu trách nhiệm của cá nhân, tập thể sử dụng tài sản công.
- Công tác mua sắm, sửa chữa trang thiết bị nhanh chóng và có hiệu quả.
 
3- Quy trình mua sắm sửa chữa:
 
Bước 1: Đơn vị có nhu cầu lập giấy đề nghị theo biểu mẫu (Mẫu 1)Trình Giám hiệu phê duyệt( Thông qua phòng KHTC)
Bước 2: Phòng KHTC kiểm tra đề xuất Giám hiệu theo biểu mẫu (Mẫu 2 hoặc 3)
Bước 3: Đơn vị chức năng (Theo QĐ 1484/QĐ-ĐHNT ngày 04-11-2011) liên hệ, làm thủ tục mua sắm, sửa chữa. Phòng KHTC hướng dẫn thủ tục (hợp đồng nếu có theo mẫu 4)
Bước 4: Đơn vị chức năng lập Biên bản bàn giao, nghiệm thu và Biên bản thanh lý hợp đồng, Phòng KHTC hướng dẫn thủ tục và chuyển tiền (Biểu mẫu 5 và 6)
Bước 5: Đơn vị sử dụng ghi sổ theo dõi tài sản và quản lý, khai thác, sử dụng. Phòng KHTC  nhập sổ và phần mềm (ghi tăng tài sản) và thu hồi linh kiện, phụ tùng cũ hỏng về kho để làm thủ tục thanh lý.
Thông tin chi tiết
Đã xem:
1480
| Đã tải về:
90
Tải về
Từ site Phòng Kế hoạch tài chính - Planning Finance Department: